TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 ở Đà Nẵng bất ngờ với + 20 Mẫu phòng ngủ độc đáo

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 ở Đà Nẵng bất ngờ với + 20 Mẫu phòng ngủ độc đáo

Hệ thống tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ trang trí, tab bên giường cùng làm một chất liệu gỗ công nghiệp nhưng có sự kết hợp của gương kính tạo nên không gian phòng ngủ hiện đại sang trọng.


Vẻ đẹp hiện đại thoáng đãng của thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ với tone lạnh chủ đạo nhẹ nhàng tinh tế đầy cuốn hút.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cao cấp cho chung cư nhỏ gọn với tông màu xanh chủ đạo


Thiết kế nội thất phòng ngủ Master đơn giản, thông minh với đồ nội thất âm tường giúp tận dụng tối đa diện tích


Về tổng thể màu sắc bên trong phòng ngủ nổi bật là tông màu trắng trông rất nhã nhặn hiện đại, nhìn qua ta cũng thấy căn phòng không cầu kì nhưng mang lại sự dễ chịu cho chủ phòng.


Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ mở hiện đại cho chung cư. Vách ngăn kim loại hiện đại sau kệ tivi lạ mắt và rất độc đáo tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự rất tiện nghi và sang trọng. Cách bày trí nội thất phòng ngủ hiện đại và khoa học.


Mẫu giường ngủ khung gỗ, độc đáo với lối thiết kế lạ mắt đầu giường ngủ hiện đại tạo sự thu hút ánh nhìn.


Thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại với tông màu hồng nữ tính được các bé gái rất yêu thích.


Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại cuốn hút được chuộng nhất trong năm nay.


Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố hiện đại.


Trang trí nội thất phòng ngủ chung cư phong cách hiện đại


Thiết kế phòng ngủ con khá đơn giản với mẫu giường gỗ công nghiệp, mảng tường đầu giường được dán giấy dán tường hoa màu tím nhạt tạo sự hài hòa, và nhẹ nhàng


Thi công nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp


Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ tân cổ điển bọc da khung gỗ, bàn làm việc đến tủ quần áo chung cư sử dùng chung chất liệu gỗ và màu sắc đông nhất giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng nhưng ấm cúng.


Có lẽ điểm nổi bật nhất trong căn phòng ngủ chung cư đẹp chính là cái giường ngủ mang đậm chất tân cổ điển thiết kế đầu giường uốn lượn mềm mại. Nội thất trong phòng ngủ như kệ giá sách, bàn làm việc, tranh canvas treo đầu giường đến từng chi tiết nhỏ như đèn ngủ hay đèn treo trần tất cả đều sắp xếp rất ngăn nắp và hợp lý.


Một phòng ngủ chung cư, nhà phố mang phong cách tân cổ điển không thể bỏ qua sự lựa chọn một chiếc giường bọc sofa đầu giường cách điệu tinh tế. Chiếc giường được đặt ngay ngắn giữa căn phòng, gam màu tím than của bộ chăn, ga, gối làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố.


Nội thất phòng chung cư ngủ tân cổ điển thể hiện qua dáng giường, mẫu chăn ga, gối đệm, rèm buông đều mang phong cách cầu kỳ và chi tiết tỉ mỉ. Họa tiết trang trí chiếc giường được tối giản hóa nhưng vẫn hết sức lộng lẫy,ăn khớp với nội thất khác trong căn phòng ngủ mang lại 1 tổng thể hài hòa, thống nhất.


Giới thiệu mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, cao cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Related